Đánh giá honda HRV 2023

Đánh giá Honda HR-V 2023: Tăng giá nhưng được nâng cấp toàn diện, động cơ mạnh mẽ kèm gói an toàn Honda Sensing. Hãy cùng MUAOTOCUTOANQUOC.COM tìm hiểu Đánh giá honda HRV 2023

GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ – KHUYẾN MÃI HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Honda HR-V 2023 đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ trong phân khúc SUV gia đình tại Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao. Mẫu xe này đã từng gặp khó khăn trong việc duy trì doanh số bán hàng, nhưng với việc ra mắt phiên bản thế hệ thứ hai vào ngày 15/06/2022, Honda HR-V 2023 đã mang lại những thay đổi đáng kể và nâng cấp toàn diện từ thiết kế đến tiện nghi, đồng thời cải thiện đáng kể động cơ và bổ sung gói an toàn Honda Sensing.

Mặc dù giá của Honda HR-V 2023 tiếp tục được đánh giá là cao so với nhiều đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos, Mazda CX-3 và Hyundai Creta, nhưng việc nâng cấp lần này hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe hấp dẫn và an toàn cho người dùng.

Phiên bản mới của Honda HR-V 2023 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản chính: HR-V G và HR-V L, cùng với phiên bản cao cấp HR-V RS. Mức giá cụ thể của từng phiên bản là:

  • HR-V G (Đen ánh độc tôn / Xám phong cách): 699,000,000 VND
  • HR-V G (Đỏ cá tính / Trắng ngọc quý phái): 704,000,000 VND
  • HR-V L: 826,000,000 VND
  • HR-V L (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc): 831,000,000 VND
  • HR-V RS: 871,000,000 VND
  • HR-V RS (đỏ cá tính, trắng ngọc trai, trắng bạc): 876,000,000 VND

Với động cơ mạnh mẽ và gói an toàn Honda Sensing, Honda HR-V 2023 hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng, đồng thời giữ vững vị thế trong thị trường xe hơi SUV hạng B tại Việt Nam. 

NGOẠI THẤT HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Đánh giá Honda HR-V 2023 về ngoại thất:

Trái ngược hoàn toàn với “người anh em” Civic, mẫu SUV Honda HR-V 2023 gần như đã thoát khỏi lối thiết kế trung tính, tròn trịa và mềm mại trên phiên bản tiền nhiệm. Thay vào đó, HR-V 2023 mang đến hình dáng góc cạnh, vuông vức và nam tính hơn.

Về kích thước, HR-V 2023 đã được tinh chỉnh nhẹ với chiều dài 4.385 mm, rộng 1.790 mm và cao 1.590 mm. Xe dài hơn 51 mm, rộng thêm 18 mm và trần xe hạ thấp đi 15 mm, cùng với khoảng sáng gầm xe tăng thêm 11 mm, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển trên mọi loại địa hình. Chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên ở mức 2.610 mm.

Đầu xe Honda HR-V 2023 gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với cụm lưới tản nhiệt hình lục giác viền đen cứng cáp. Bên trong là các họa tiết hình khối kim cương bạc mới mẻ và sang trọng. Phần nắp capo vẫn giữ đường gân nổi phía bên rìa nhưng đã được làm mềm mại hơn.

Cụm đèn pha nổi khối vuốt ngược tựa như cặp mắt đang nhíu mày đầy sắc sảo. Hệ thống chiếu sáng sử dụng công nghệ full LED hiện đại, tích hợp chức năng tự động bật/tắt theo cảm biến ánh sáng và tự động tắt theo thời gian. Dải LED ban ngày vuông vức chạy viền trên, trong khi phiên bản RS có dải đèn xi nhan chạy đuổi bắt mắt hơn.

Cản trước trên phiên bản RS được thiết kế theo phong cách kim cương với dải mạ chrome trải hết bề rộng đầu xe. Hốc gió giữa mở rộng và được nối liền với cụm đèn sương mù LED 5 điểm đặt ngang, tạo nên vẻ mạnh mẽ và hào nhoáng cho HR-V. Riêng phiên bản L có cản trước sơn đen và đường nhấn mạ chrome.

Thân xe HR-V 2023 mang đậm dáng dấp của một chiếc Coupe SUV với phần mui hơi vuốt thoải về sau. Các chi tiết dập nổi xuyên suốt thân xe được vuốt thẳng cá tính hơn, điểm nhấn là đường gân nối dài hai cụm đèn trước sau tạo cảm giác xe chuyển động liên tục về phía trước.

Khu vực cửa sổ tiếp tục giữ nguyên kiểu viền cửa sơn đen hiện đại, và gương chiếu hậu được tái thiết kế với mặt gương mở rộng và phần ốp bên ngoài bầu bĩnh hơn. Mâm xe cũng được làm mới với thiết kế hợp kim, với bản L sử dụng mâm 17 inch 6 chấu và bản RS sở hữu mâm 18 inch 5 chấu kép, tạo nên vẻ ngoại hình mạnh mẽ và đẳng cấp cho Honda HR-V 2023. 

Đánh giá Honda HR-V 2023 về đuôi xe

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Về phần đuôi, Honda HR-V 2023 mang một diện mạo trẻ trung và cá tính, tuân thủ theo phong cách fastback. Các chi tiết được bố trí gọn gàng, trải dọc theo phương ngang tương tự như phần đầu và thân xe.

Cụm đèn hậu có thiết kế đồ họa mới, nối liền với nhau qua một dải đèn LED chạy ngang và có logo của hãng ở trung tâm, tạo ra một vẻ ngoài năng động và hiện đại hơn cho Honda HR-V 2023.

Phần cản dưới sơn đen bóng và cơ bắp, kết hợp với cụm ống xả mạ chrome đối xứng, tạo nên sự mạnh mẽ và thể thao cho chiếc SUV hạng B này. Đặc biệt, phiên bản cao cấp nhất có thêm logo “RS” màu đỏ nổi bật, tạo điểm nhấn độc đáo.

Khoang lái trên Honda HR-V 2023 cũng được thiết kế mới, hiện đại và sang trọng hơn. Bảng taplo phẳng và gọn gàng, với cấu trúc xếp tầng, mở rộng tầm nhìn phía trước.

Các chức năng điều khiển điều hòa được ẩn trong các thanh ngang phía sau một cách tinh tế. Cụm điều khiển điều hòa được chuyển sang dạng núm xoay với các thông số hiển thị mang phong cách Châu Âu, tạo ra một không gian nội thất hiện đại và trang nhã.

Đồng hồ phía sau đã được nâng cấp lên thành màn hình kỹ thuật số 7 inch sắc nét, cung cấp đầy đủ các thông số vận hành cho người lái.

>>>> Xem thêm 

Thu mua ô tô cũ 

Honda HR-V 2023 được trang bị nhiều tính năng tiện ích như phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và Adaptive Cruise Control, tạo ra một trải nghiệm lái xe an toàn và thuận tiện cho người dùng.

Những chi tiết như mặt taplo phẳng, gương hậu tách rời trụ A và mặt gương rộng cùng với tầm nhìn tốt từ vị trí lái giúp hạn chế điểm mù và mang lại sự tự tin khi lái xe. Đây là những điểm nổi bật của Honda HR-V 2023 trong phân khúc SUV hạng B. 

TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Về hệ thống giải trí, Honda HR-V 2023 trang bị một màn hình cảm ứng trung tâm kích thước 8 inch với độ phân giải cao. Màn hình này được điều khiển thông qua một số nút bấm đơn giản ở phần hông bên phải, bao gồm phím nguồn, điều chỉnh âm lượng, menu và thao tác trở về. Các tính năng kết nối Bluetooth/USB 1 cổng, đài AM/FM và điện thoại thông minh được tích hợp, cho phép người dùng thưởng thức nhạc, thực hiện cuộc gọi, nhắn tin và sử dụng bản đồ một cách thuận tiện. Tất cả những tính năng này đều là tiêu chuẩn trên mọi phiên bản của HR-V 2023.

Phiên bản cao cấp RS còn được trang bị tính năng kết nối đến ứng dụng Honda Connect trên điện thoại, bao gồm các tính năng an toàn và bảo mật như tự động phát hiện và thông báo va chạm, cảnh báo giới hạn tốc độ; tính năng điều khiển từ xa như khởi động, bật điều hòa và đèn, mở và khóa xe; cùng với các tính năng thuận tiện như theo dõi quãng đường di chuyển, tìm xe trong bãi đỗ, quản lý mức tiêu thụ nhiên liệu và cập nhật lịch bảo dưỡng.

Honda HR-V 2023 phiên bản L sử dụng hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 1 vùng, trong khi phiên bản RS được trang bị 8 loa cho trải nghiệm âm thanh sống động hơn, cùng với điều hòa 2 vùng tự động. Cửa gió hàng ghế sau cũng có mặt trên tất cả các phiên bản, tạo điều kiện thoải mái cho hành khách phía sau.

Ngoài ra, HR-V 2023 cũng được trang bị nhiều tiện ích khác như hệ thống điều chỉnh hướng gió, đèn LED đọc bản đồ, gương trang điểm hàng ghế trước, cổng sạc USB (1 cổng hàng ghế trước, 2 cổng hàng ghế sau), chìa khóa thông minh, móc treo áo hàng ghế sau và gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động. 

CÁC HÀNG GHẾ HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Nhờ sự tăng trưởng về kích thước, Honda HR-V 2023 đạt được lợi thế lớn về không gian rộng rãi, đứng đầu phân khúc của mình. Toàn bộ các ghế đều được bọc da mềm mại, với màu đen sang trọng. Riêng phiên bản RS được trang trí với các đường chỉ khâu màu đỏ, tạo điểm nhấn đẹp mắt, và chi tiết này cũng được áp dụng trên vô lăng và cần số, làm cho mẫu xe trở nên thể thao hơn.

Hàng ghế trước ôm sát lưng người ngồi, và trên phiên bản L, ghế lái chỉ hỗ trợ chỉnh cơ, trong khi phiên bản RS được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Bệ tỳ tay được thiết kế khá dài, giúp tài xế có thể sử dụng một cách thoải mái, đặc biệt là trong những hành trình dài.

Ở hàng ghế sau, Honda HR-V 2023 cung cấp một không gian rộng rãi hơn khi hàng ghế này được đặt lùi xuống 30 mm, và hỗ trợ ngả lưng thêm 2 độ, cùng với khoảng tựa vai tăng thêm 35 mm. Bên cạnh đó, có bệ để tay trung tâm và ngăn để cốc tích hợp trong lưng ghế giữa.

Không gian chứa đồ phía sau cốp xe cũng tương đối lớn. Bên cạnh đó, trang bị ghế Magic Seat trên cả hai phiên bản giúp người dùng có thể linh hoạt gập 3 chế độ hàng ghế sau để phù hợp với kích thước và hình dáng của từng vật phẩm khác nhau. 

>>>>Xem thêm: Thu mua ô tô cũ TPHCM

VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Honda HR-V 2023 được trang bị khối động cơ 1.5L VTEC Turbo, sản sinh công suất tối đa lên đến 174 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại đạt 240 Nm tại 1.700 – 4.500 vòng/phút. Hộp số là loại vô cấp CVT được áp dụng công nghệ Earth Dream.

So với các đối thủ cùng phân khúc, động cơ này trên HR-V 2023 vượt trội hơn Toyota Corolla Cross (1.8L) và Mazda CX-30 (2.0L). Nó cũng mạnh mẽ hơn Hyundai Creta (1.5L – 115 mã lực) và Kia Seltos (1.4L Turbo – 138 mã lực).

Trải nghiệm vận hành của Honda HR-V 2023 thể hiện sự êm ái, mượt mà trên đường nội đô. Động cơ phản ứng nhanh chóng và mạnh mẽ, mang lại cảm giác phấn khích khi tăng tốc và vượt xe. 

>>>>> Xem thêm 

Một điểm đáng chú ý trên HR-V 2023 là hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing, có sẵn trên cả hai phiên bản. Các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động, và hỗ trợ phanh giúp cải thiện tính an toàn khi lái xe.

Bên cạnh đó, HR-V 2023 cũng trang bị các tính năng an toàn thụ động như ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. 

PHỤ KIỆN & NÂNG CẤP HONDA HR-V 2023

Đánh giá honda HRV 2023
Đánh giá honda HRV 2023

Đánh giá Honda HR-V 2023 về tổng quan, bước sang thế hệ mới, dòng xe Nhật Bản đã trải qua một cuộc lột xác toàn diện từ trong ra ngoài, tạo nên một sự hấp dẫn đặc biệt trong mắt người tiêu dùng.

Với những người đang tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn, dễ di chuyển trong thành phố nhưng vẫn có khả năng sử dụng linh hoạt cho những chuyến đi xa, HR-V 2023 là sự lựa chọn phù hợp. Đặc biệt, nó đem lại sự bền bỉ và giá trị thương hiệu mà người dùng đánh giá cao.

Mặc dù giá cả có thể là một yếu tố cân nhắc, nhưng với sự nâng cấp toàn diện, đặc biệt là khối động cơ hiệu quả với sức mạnh vượt trội trong phân khúc và gói an toàn tiên tiến Honda Sensing, Honda HR-V 2023 vẫn là một lựa chọn đáng xem xét. 

Thu mua xe ô tô cũ toàn quốc giá cao nhất 0903.447.228

MUA Ô TÔ CŨ TOÀN QUỐC khách hàng là thượng đế, phải quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng

Địa Chỉ: 284 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.447.228

Website: www.muaotocutoanquoc.com

Rate this post
[bvlq_danh_muc]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *